🥳มาเปลี่ยนนิสัยดีๆ ต้อนรับปีใหม่ 🎉กัน

 สวัสดีค่าา 

วันนี้อยากมาแนะนำหนังสือสุด Productive ที่เราชอบมากของปี 2023 ค่า

⚡️Have a Nice Life 

12 นิสัยเปลี่ยนชีวิต 


โดย นิ้วกลม

ที่จริงเล่มนี้ไม่ใหม่แล้ว แต่เราเพิ่งขุดออกมาอ่านจากกองดอง 🤣 
เพิ่งอ่านจบไปเมื่อปลายปีนี้เอง

แต่จะบอกว่า อ่านแล้วชอบมากค่า ได้แง่คิดดีๆหลายอย่างเลย
เหมาะจะอ่านช่วงต้นปี
มาตั้ง goal เปลี่ยนนิสัยดีๆกันค่ะ
😇
…

เล่มนี้จะพูดถึง นิสัยดีๆ 12 อย่าง
ให้เราค่อยๆฝึกปรับ 
เดือนละอย่าง 
ครบปี ได้ครบ 12 นิสัยพอดีเลย 💗

🌟ยกตัวอย่างที่เราชอบนะคะ


- 🐸ตื่นมาจูบกบ : ให้เราเริ่มวันด้วยการกินกบตัวที่น่าเกลียดที่สุดก่อน (ทำงานที่ยากที่สุดก่อน) 
แล้วจะผ่านวันนั้นได้อย่างสบายๆ

>>ไม่มีประโยชน์ที่จะนั่งจ้องกบ ยังไงก็ต้องกินมันอยู่ดี 

>>อ่านแล้วก็จี๊ดเบาๆ เพราะเรามันชอบผลัดวันประกันพรุ่ง😅


-🙇🏻‍♀️ตระหนักเสมอว่าเราไม่ได้รู้ทั้งหมด


-🫠ความล้มเหลวเป็นขั้นตอนหนึ่งของความสำเร็จ


-😤ฝึกแพ้ให้เป็น เพราะคนแพ้เป็นเท่านั้นที่จะเติบโต


-😬การฝืนเป็นเรื่องยาก แต่เรื่องยากมักให้ผลดี


นี่แค่ตัวอย่างเท่านั้นเอง จริงๆมีอีกหลายข้อเลย
อยากบอกว่าดีมากๆ แนะนำเลยค่ะเล่มนี้🥰


📖 แล้วเรามาสร้างนิสัยดีๆ รับปีใหม่ไปด้วยกันนะคะ
 
-------------
📗สำนักพิมพ์ : KOOB

📚ปกอ่อน 299 หน้า 

💰ราคาปก 319 บาท


📍พิกัด : ร้านหนังสือทั่วไป
Nana_zero





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม