3 Steps✨ กู้ผิวแห้ง มีริ้วรอย💧 กับ Kiehl's

 พูดถึงแบรนด์ Kiehl's น่าจะเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของใครหลายคนแน่ๆ 

เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ 

วันนี้เราจะมาแชร์ Routine 3 steps ที่เราชอบ ใช้แล้ว work จาก Kiehl's ค่ะ

ใครที่ผิวแห้ง มีปัญหาริ้วรอยแบบเรา 

น่าจะชอบเหมือนกันค่ะ😊

----------

มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกกันเลย 

💛Kiehl's

Calendula Toner

💛โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างดอก Calendula รากโกโบ และAllantoin 

💛ช่วยปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชื้น

💛ไม่มี Alcohol

💕ความรู้สึกหลังใช้

✅เราใช้หมดมาหลายขวดละค่ะ เป็นหนึ่งในโทนเนอร์โปรดเลย 

(ที่เห็นขวด size เล็ก เพราะ ขวดนี้ได้เป็นของแถมช่วงโปรค่ะ)

✅ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น ผ่อนคลายสบายผิวสุดๆ 😌

💗แอบบอกว่าช่วงไหนที่ผิวแห้งเป็นรอยแดง เราชอบใช้ตัวนี้เป็นมาส์กแปะที่ผิวหน้า

ช่วยลดอาการผิวแห้งแดง ได้ดีมากๆเลย💦

----------

มาที่ขั้นตอนที่ 2 ค่ะ

ตัวช่วยลดริ้วรอย

💜Kiehl's 

Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

💜เป็น retinol ที่ใช้ง่าย เหมาะกับมือใหม่ หรือคนเพิ่งเริ่มใช้ retinol

เพราะทาง Kiehl's เค้าคิดมาให้แล้วค่ะ

ว่าเป็น retinol ในปริมาณ dose ที่ระคายเคืองน้อย แต่เห็นผล

สามารถใช้ได้ทุกวัน

💜มีส่วนผสมของ peptide และ ceramide 

ที่ช่วยลดอาการระคายเคือง และเสริมปราการผิว (Skin Barrier) ให้แข็งแรง

💕ความรู้สึกหลังใช้

✅เป็น retinol ที่เราชอบมาก ใช้มาจนถึงตอนนี้น่าจะ 4 ขวดได้แล้วค่ะ 

และเป็น retinol ที่เรามักจะแนะนำให้คนที่เพิ่งลองใช้ retinol ครั้งแรก

✅เนื้อเซรั่มสีเหลือง ซึมเร็ว แต่ชุ่มชื้น

✅ใช้ต่อเนื่องแล้วแล้วรู้สึกว่าผิวดูเนียนละเอียดขึ้น ริ้วรอยเล็กๆดูจางลง

✅ที่ชอบมากคือ เราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ แดง หรือ ระคายเคืองเลยค่ะ

💜แต่ถ้าใครไม่เคยใช้ retinol มาก่อนเลย เราแนะนำให้ค่อยๆใช้ก่อนนะคะ  

อาจจะเริ่มจากสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก่อน พอผิวเริ่มชินแล้วค่อยเริ่มใช้ทุกวันค่ะ

----------

ขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ

จะเป็นใครไปไม่ได้ คู่หูสาวผิวแห้งอย่างเรา

🩵Kiehl's

Ultra Facial Cream

🩵Moisturizer ที่เหมาะกับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย

🩵 Squalane ให้ความชุ่มชื้นผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง 

🩵Pro-ceramides ปกป้องและฟื้นบํารุงปราการผิว (Skin Barrier)

🩵Glacial Glycoprotein ช่วยกักเก็บความชุุ่มชื้นให้ผิว

💕ความรู้สึกหลังใช้

✅เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย ชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะผิวเลยค่ะ แต่งหน้าต่อได้สบายมาก

✅ช่วยบำรุงผิวแห้งลอกได้ดี ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นและอิ่มฟูขึ้น

😍เราใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็นเลย

----------

จบไปแล้วค่ะ กับ 3 steps ดูแลผิวแห้ง มีริ้วรอย 

ที่เราอยากมาแชร์ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ😆

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Kiehl's ทุกสาขาเลยน้าา

--------------

💌Given and Bought Products

* Kiehl's Calendula Toner size 40 ml เราได้เป็นของแถมจากแบรนด์ช่วงโปร (size จริง125 ml ราคา 1,170 บาท)

* Kiehl's Retinol Daily Micro-dose serum ซื้อเอง (50 ml ราคา 4,250 บาท )

* Kiehl's Ultra Facial Cream แบรนด์ส่งมาให้ลองค่าา (50 ml ราคา 1,650 บาท)

💌 My honest review 

Nana_zero


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม